Từ những resort chủ đề đến các công viên nước tạo cảm giác mạnh; chúng tôi đã gom lại một danh sách những khách sạn thân thiện với trẻ nhất, để giúp chúng ta và con trẻ có kỷ niệm đẹp nhất có thể.

Top 6 khách sạn trẻ em sẽ cực kỳ yêu thích

Howard Johnson Anaheim Hotel and Water Playground – Anaheim, Mỹ

Howard Johnson Anaheim Hotel and Water Playground

Howard Johnson Anaheim chỉ cách Disneyland California 5 phút đi bộ – thậm chí còn gần hơn 2 khách sạn nằm trong chuỗi Disney. Có công viên nước chủ đề cướp biển; với chiếc tàu dài hơn 9 m và xô nước treo khổng lồ cùng bể bơi nằm khá riêng tư; nơi phụ huynh có thể thư giãn. Sau đó, hãy lên tầng 6 của khách sạn để ngắm nhìn màn trình diễn pháo hoa Disney lộng lẫy, thắp sáng bầu trời phía trên lâu đài nàng Công chúa ngủ trong rừng huyền thoại. Không thể tìm ghế tốt hơn ở nơi khác đâu.

AYANA Resort and Spa, BALI – Jimbaran, Indonesia

AYANA Resort and Spa, BALI

“Câu lạc bộ trẻ em” mới được cải tạo của Ayana Resort có mọi thứ dành cho mọi lứa tuổi. Đối với trẻ; có bạt nhún trampoline, bóng bàn và 2 TV màn hình phẳng gắn máy Nintendo Wii và Playstation 4 – tất cả được ẩn dấu trong một khu bí mật (khách có thể tìm thấy thông qua một trong những cabin nằm cạnh bể bơi). Cùng lúc đó, các vị phụ huynh có thể tận hưởng bãi biển riêng của khách sạn; những khu vườn xanh tươi và các bể bơi vô cực. Nhiều hoạt động khác dành cho trẻ bao gồm các lớp học nghệ thuật & thủ công; nấu ăn cũng như điệu múa Bali truyền thống.

LEGOLAND® Florida Resort – Winter Haven, Mỹ

LEGOLAND® Florida Resort

Còn chỗ nào để tận hưởng kỳ nghỉ gia đình tốt hơn là một khách sạn; có chủ đề dựa theo các món đồ chơi nổi tiếng nhất thế giới? Với hơn 2.000 mô hình LEGO® và 152 phòng có chủ đề như cướp biển; ninja và thợ săn kho báu nhỏ tuổi, kỳ nghỉ ở LEGOLAND® Florida Resort sẽ rất thú vị. Đúng với triết lý của món đồ chơi nổi tiếng này; khách sạn được thiết kế đặc biệt để trẻ nắm quyền kiểm soát và tha hồ phát huy khả năng sáng tạo của mình.

Zafiro Palace Alcudia – Port d’Alcudia, Tây Ban Nha

Zafiro Palace Alcudia

Nếu muốn có thời gian thư giãn yên bình trong kỳ nghỉ, sẽ cần chắc rằng con em mình được vui chơi thoải mái. Với tầm nhìn ra Port d’Alcúdia lộng gió; Zafiro Palace Alcudia sẽ đảm bảo được điều đó. “Câu lạc bộ trẻ em” ở đây có những lớp học thể thao; thủ công và các cuộc thi đấu hàng ngày. Nơi đây cũng có bể “splash pool” với tàu hải tặc cùng cầu trượt nước – cùng nhiều bể bơi tĩnh lặng hơn; nơi có thể phơi nắng thoải mái.

Viva Cala Mesquida Resort & Spa – Cala Mesquida, Tây Ban Nha

Từ lâu đài hơi nhún và khu vui chơi có chủ đề cướp biển; đến bể bơi nước nóng và nhà tắm Thổ Nhĩ Kỳ; Viva Cala Mesquida Resort & Spa được thiết kế để cả gia đình có thể vui chơi. Lịch giải trí tràn ngập trò chơi, âm nhạc và nhảy múa sẽ khiến trẻ bận rộn suốt buổi chiều, còn dịch vụ cho thuê xe đạp và lớp học lặn bình khí (scuba diving) có thể sắp xếp cho trẻ. Nhờ vậy, phụ huynh sẽ có thể thư giãn ở sân hiên riêng và tận hưởng tầm nhìn Địa Trung Hải bao la lộng lẫy.

Ritz-Carlton – Abama, Tenerife, Tây Ban Nha

Luôn có thể tin tưởng Ritz-Carlton mang lại trải nghiệm khách hàng tốt nhất và điều này cũng áp dụng cho những vị khách nhỏ tuổi. Trong khách sạn có phong cách Moor này, Chương trình trẻ “Ritz Kids Program” nổi tiếng giới thiệu cho lịch sử tự nhiên của Quần đảo Canary, thông qua trò chơi và các lớp học khoa học được tổ chức trong Phòng Lab. Họ có thể học về quá khứ núi lửa của hòn đảo hôm nay, và tìm hiểu về chương trình bảo tồn sinh vật biển hôm sau. Cộng với dịch vụ kem lạnh hấp dẫn hàng ngày và sẽ tha hồ thư giãn.

Trích dẫn từ booking.vn

Thanh Bình