Đối với những gia đình trẻ, tràn đầy năng lượng; một kỳ nghỉ ở resort có thể mang lại sự cân bằng hoàn hảo giữa giải trí và thư giãn. Sau đây là một số khu nghỉ mát thân thiện với cả nhà nhất thế giới.

Những resort lí tưởng cho kỳ nghỉ gia đình bạn

Jumeirah Dar Al Masyaf – Dubai, Các Tiểu Vương quốc Ả Rập Thống nhất

Khu nghỉ mát Jumeirah Dar Al Masyaf hoành tráng ở Dubai

Jumeirah Dar Al Masyaf là một resort đầy tham vọng; với sứ mệnh mang lại mọi thứ mà cả nhà cần có để tận hưởng kỳ nghỉ tuyệt vời ở Dubai. Bãi biển riêng của khu nghỉ mát chỉ cách đó 3 phút đi bộ (lý tưởng cho những cặp đôi có trẻ nhỏ) ; Sinbad Kid’s Club là câu lạc bộ vui nhộn cho các bé vui chơi và chạy nhảy. Các ông bố và bà mẹ năng động sẽ rất thích những hoạt động thú vị như đi trượt tuyết bằng máy bay phản lực; lặn, chơi gôn và bơi lội. Trong khi đó; những ai cần thư giãn và nghỉ ngơi có thể tận hưởng những buổi mát-xa trị liệu tại Talise Spa và thưởng thức bữa trưa ở một (hay một vài) trong số 40 nhà hàng trong khuôn viên!

Four Seasons Resort Orlando at Walt Disney World Resort – Orlando, Mỹ

Four Seasons Resort Orlando at Walt Disney World Resort

Sự thư giãn thanh lịch và Disney World là một sự kết hợp nghe có vẻ lạ lùng; nhưng Four Seasons Resort đã làm được điều đó; mang lại combo nghỉ dưỡng trong mơ dành cho cả nhà. Resort là khu nhà với mái ngói phong cách Steakhouse Tây Ban Nha; có dịch vụ spa và sân golf, tạo nên không khí thư giãn. Trong khi đó; bữa sáng với chủ đề các nhân vật Disney sẽ khiến bọn trẻ thích thú. Resort có hồ bơi gia đình (với cầu tuột nước riêng) là nơi tuyệt vời để vui chơi và thư giãn. Thêm nữa, sẽ có xe đưa đón miễn phí đến Disney World; tuyệt vời để cả gia đình xả stress đấy!

Ocean 22 by Hilton Grand Vacations ở Myrtle Beach, Mỹ

Ocean 22 by Hilton Grand Vacations ở Myrtle Beach

Ở Ocean 22, một resort giáp biển tại một trong những khu vực hàng đầu ở Myrtle Beach; có thể dễ dàng đi ra đường boardwalk và đường đi bộ ven biển của thành phố, các bãi và cả Thủy cung Ripley’s Aquarium nữa. Tuy vậy, có thể cũng sẽ không muốn rời khỏi khách sạn; vì ở đây có hồ bơi trong nhà và ngoài trời; với các quầy bar và quán deli bên hồ bơi. Khách sạn còn có view nhìn ra đại dương xanh thẳm và bạn sẽ chỉ mất 3 phút để đi bộ ra bãi biển, nên thật dễ hiểu khi cả nhà cực kỳ thích thú những resort này.

Dollywood’s DreamMore Resort ở Pigeon Forge, Mỹ

Dollywood’s DreamMore Resort ở Pigeon Forge

Dollywood DreamMore Resort nổi tiếng với các món ăn ngon; ngay cả người dân địa phương Pigeon Forge cũng thường xuyên đến đây để thưởng thức những bữa ăn truyền thống miền Nam nước Mỹ ở nhà hàng Song & Hearth của resort. Ngoài ra, cũng có thể chọn dùng bữa tại các nhà hàng khác như Miss Lillian’s BBQ Corner; Lumber Jack’s Pizza, Dogs N Taters hay Crossroads Funnel Cakes để tiếp thêm năng lượng sau ngày dài vui chơi bên hồ bơi. Trẻ em ở mọi lứa tuổi thường ưa thích thác nước hồ bơi; khu vui chơi nước ngoài trời, trong khi cha mẹ có thể tận hưởng trung tâm spa của resort và bồn tắm nước nóng theo mùa.

JW Marriott San Antonio Hill Country Resort ở San Antonio, Mỹ

JW Marriott San Antonio Hill Country Resort ở San Antonio

Các gia đình thích chơi golf sẽ cực kỳ thích những hoạt động và khóa học tuyệt hảo ở JW Marriott San Antonio Resort. Vào những ngày nắng nóng, 7 nhà hàng và quán bar của resort là nơi lý tưởng để nghỉ ngơi trong bóng mát và thưởng thức bữa trưa nhàn nhã trong khi bọn trẻ vui chơi ở câu lạc bộ trẻ em ở resort. Cả nhà thích dành nhiều thời gian trên thảm cỏ xanh dễ dàng thuê người hướng dẫn và dụng cụ chơi golf phù hợp với mọi cấp độ.

Trích dẫn từ booking.vn

Thanh Bình