Sau đăng quang; các bông hoa của Hoa hậu Việt Nam sẽ về thăm trường cũ để tri ân thầy cô giáo; cũng như truyền cảm hứng; giao lưu với các em sinh viên; học sinh khóa dưới.Cùng theo dõi hình ảnh của HH Đỗ Thị Hà cũng dàn hoa hậu;qua những hình ảnh đẹp ghi về thăm mái trường xưa

Hình ảnh các nàng Hậu xúc động thăm trường cũ

Hoa hậu Đỗ Thị Hà diện áo dài, xúc động ngày trở lại trường cũ

Vừa qua; nàng Tân Hoa Hậu Việt Nam 2020 Đỗ Thị Hà đã có dịp được quay trở về thăm trường cũ; trường THPT Hâu Lộc 3 tại quê nhà xứ Thanh. Tại đây, Nàng hậu Việt Nam 2020 lần đầu ra mắt quỹ học bổng mang tên tân hoa hậu Đỗ Hà và trao tặng thêm 200 triệu đồng cho trường.

Không chỉ vậy, người đẹp họ xứ Thanh đã trao tặng 150 suất học bổng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn; nhưng có thành tích xuất sắc trong học tập của trường. Thêm vào đó, nàng hậu họ Đỗ cũոg đã trao tặոg thêm 50 triệu đồոg cho baո giám hiệu ոhà trườոg để mua dụոg cụ học tập góp phầո cải thiệո cơ sở vật chất cho trườոg.

Tân Hoa Hậu Đỗ Thị Hà chụp lưu niệm cùng các em học sinh
Tân Hoa Hậu Đỗ Thị Hà cũng nhận được sự chào đón nồng nhiệt từ giáo viên và các em học sinh

Hoa hậu Việt Nam 2018 Trần Tiểu Vy xúc động tham dự buổi chào cờ khi thăm trường

Sau khi đăng quang, nàng hậu Việt Nam 2018 Trần Tiểu Vy có dịp về thăm trường Trung học phổ thông Trần Quý Cáp (tại thành phố Hội An, Quảng Nam) – ngôi trường nàng hậu từng gắn bó trong năm học đầu tiên của cấp phổ thông.

Tại đây, Tiểu Vy đã được tham dự buổi lễ chào cờ đầu tuần cùng các thầy cô giáo; các em học sinh toàn trường. Nàng hậu vài lần xúc động rơi nước mắt vì sự chào đón nồng nhiệt của các thầy cô và các em học sinh. HH Tiểu Vy cũng vui vẻ giao lưu trò chuyện cùng thầy cô và các em học sinh khóa dưới; đồng thời cũng  tặng 20 suất học bổng cho các học sinh giỏi.

Hoa hậu Trần Tiểu Vy về thăm trường cấp 3 cũ

 

Hoa Hậu trang trọng tham dự lễ chào cờ

Hoa hậu Việt Nam 2016 Đỗ Mỹ Linh

Sau khi đăng quang, Hoa hậu Việt Nam 2016; HH Đỗ Mỹ Linh đã mang hoa theo về thăm trường Đại học Ngoại Thương – nơi cô đang là sinh viên năm 3 theo học. Tai đây cô đã có buổi tri ân Ban giám hiệu và thầy cô trong trường.

Đỗ Mỹ Linh bày tỏ lòng cảm ơn sâu sắc đến nhà trường vì đã tạo mọi điều kiện cho nàng Hậu trong suốt cuộc thi Hoa hậu Việt Nam.

Hoa Hậu Đỗ Mỹ Linh chụp ảnh cùng các thầy cô trong trường

 

Hoa Hậu Đỗ Mỹ Linh chụp ảnh giao lưu cùng các bạn sinh viên

Hoa hậu Việt Nam 2014 Nguyễn Cao Kỳ Duyên

Sau khi đăոg quaոg, Hoa hậu Kỳ Duyêո đã về thăm 2 ոgôi trườոg cũ;THPT chuyêո Lê Hồոg Phoոg và THCS Trầո Đăոg ոiոh để tri âո thầy cô. Tại buổi gặp mặt cô gửi lời cám ơn sâu sắc nhất tới nhà trường đặc biệt là các thầy cô đã tận tình dạy dỗ cô để cô có được ngày hôm nay. Kỳ Duyên đã trao tặng cho trường THPT chuyên Lê Hồng Phong 10 triệu đồng để hỗ trợ những học sinh nghèo vượt khó.
Trích dẫn từ tienphong.vn
Thanh Bình